Archive Pages Design$type=blogging

Dịch thuật công chứng tiếng Trung - Trung tâm dịch thuật Chinese

Cuộc sống ngày càng hối hả, con người ngày càng phải làm việc nhiều hơn. Hầu hết quỹ thời gian của bạn đều dành cho công việc công ty, khôn...

Cuộc sống ngày càng hối hả, con người ngày càng phải làm việc nhiều hơn. Hầu hết quỹ thời gian của bạn đều dành cho công việc công ty, không còn nhiều thời gian rảnh để có thể làm những việc riêng của mình và gia đình, từ chọn mua đồ hay quây quần bên gia đình. Và đôi khi cần dịch thuật và công chứng một văn bản nào đó, phải đi dịch thuật ở một nơi rồi phải đến các cơ quan, bộ máy chính quyền để công chứng chiếm mất khá nhiều thời gian của bạn. Giờ đây những chuyện như vậy chỉ còn là quá khứ. Tiếng Trung Chinese sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các công việc trên nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với đội ngũ dịch thuật viên chuyên nghiệp, năng động. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các công việc còn lại theo yêu cầu của bạn.
Dịch thuật công chứng tại tiếng chất lượng và nhanh chóng

Bạn có các tài liệu, văn bản hay hợp đồng bằng tiếng Trung. Và việc sử dụng những công cụ miễn phí như google để dịch không mấy hiệu quả khi trong văn bản hay hợp đồng đó yêu cầu bạn phải dịch chính xác đến từng chữ. Bạn bối rối vì không biết nên giải quyết những văn bản đó như thế nào. Vậy thì giờ bạn đã có thể quẳng nỗi lo đó sang một bên. Tiếng Trung Chinese sẽ là người giúp đỡ bạn. Chúng tôi dịch tất cả các loại văn bản, chứng từ bằng tiếng Trung. Đảm bảo sẽ giúp bạn có được sản phẩm dịch chất lượng nhất.
 
Thay vì việc phải đến các cơ quan hành chính nhà nước và chờ cả buổi để được công chứng một số giấy tờ thì giờ đây Quý vị chỉ cần nhấc máy lên bấm số gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các công việc còn lại thay bạn.
Quy trình dịch thuật tại tiếng Trung Chinese 
B1: Phân tích tài liệu
Sau khi nhận được tài liệu cần dịch, nhân viên quản lý dự án nghiên cứu tính chuyên ngành của tài liệu, thời gian hoàn thành, bảng thuật ngữ, các yêu cầu của khách hàng v.v để có thể lựa chọn nhóm dịch và phân bổ thời gian phù hợp.
B2: Lập kế hoạch thực hiện
Nhân viên dự án lập kế hoạch thực hiện và bàn giao cho một nhóm dịch thuật và hiệu đính đáp ứng được tính chuyên ngành, yêu cầu chất lượng và tiến độ của dự án cần dịch.
B3: Dịch thuật
Các biên dịch viên thống nhất thuật ngữ chuyên ngành trong tài liệu và tiến hành dịch.
B4: Hiệu đính
Biên dịch vien dịch xong chuyển bản dịch cho nhân viên hiệu đính thống nhất, chỉnh sửa và chuẩn hóa tài liệu.
B5: Đọc sửa và trình bày bản dịch
Sau khi hoàn thành bản dịch và hiệu đính, trưởng nhóm dịch tiến hành đọc sửa và format lại tài liệu lần cuối để chuyển bản dịch hoàn chỉnh cho nhân viên dự án.
B6: Kiểm tra tài liệu
Nhân viên dự án nhận lại bản dịch từ trưởng nhóm dịch và kiểm tra tài liệu lần cuối, nếu phát hiện có sai sót sẽ chuyển ngay cho trưởng nhóm dịch tiến hành chỉnh sửa lại.
B7: Bàn giao tài liệu
Nhân viên dự án giao tài liệu đã hoàn thành cho khách hàng theo đúng thời hạn và phương thức giao nhận đã thỏa thuận.
B8: Chỉnh sửa theo yêu cầu
Nếu khách hàng phát hiện bản dịch có thiếu sót hoặc cần bổ sung thêm, nhân viên dự án chịu trách nhiệm tiếp nhận phản hồi, yêu cầu của khách hàng và tiến hành cho chỉnh sửa kịp thời.
Chúng tôi cam kết chất lượng và uy tín trong các sản phẩm dịch.
Mọi cá nhân tổ chức có nhu cầu dịch thuật công chứng xin vui lòng liên hệ.
TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG CHINESE
- Đ/c:Số 52,Ngõ 409,Kim Mã,Ba Đình,HN
- Hotline : 0912139323
- Tel: 04.6650.5577
- Email : chinese@chinese.com.vn
- Fb: facebook.com/hoctiengtrunggiaotiep
- Yahoo:  - Skype: tiengtrungchinese

COMMENTS

Name

Biên dịch tiếng Trung dịch thuật chinese dịch thuật công chứng tiếng Trung dịch thuật tiếng Trung học dịch tiếng trung học dich tiếng trung ở đâu kỹ năng Kỹ năng dịch kỹ năng phiên dịch tiếng Trung luyện dịch tiếng Trung nghề phiên dịch nguồn gốc ngày lễ Haloween phiên dịch tiếng trung phiên dịch viên quy trình dịch thuật quy trình dịch tiếng Trung trung tâm dịch thuật tiếng Trung
false
ltr
item
Trung tâm dịch thuật Chinese: Dịch thuật công chứng tiếng Trung - Trung tâm dịch thuật Chinese
Dịch thuật công chứng tiếng Trung - Trung tâm dịch thuật Chinese
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhfdfleCt3vACR3RlLriEhtEXM5h-Mr4P7g6gyT5E3GoLr5YvXwDHSzbhT34hQLv6pyGv31T0PEVe57HhtA8VIWZKSePSqHQtMG-mWxyP60iQCKMqojj3gIijAdB_cl2_9UnqSdHkdG1jtG/s1600/dich-thuat-cong-chung-tieng-trung.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhfdfleCt3vACR3RlLriEhtEXM5h-Mr4P7g6gyT5E3GoLr5YvXwDHSzbhT34hQLv6pyGv31T0PEVe57HhtA8VIWZKSePSqHQtMG-mWxyP60iQCKMqojj3gIijAdB_cl2_9UnqSdHkdG1jtG/s72-c/dich-thuat-cong-chung-tieng-trung.jpg
Trung tâm dịch thuật Chinese
http://dichthuatchinese.blogspot.com/2014/10/dich-thuat-cong-chung-tieng-trung-trung.html
http://dichthuatchinese.blogspot.com/
http://dichthuatchinese.blogspot.com/
http://dichthuatchinese.blogspot.com/2014/10/dich-thuat-cong-chung-tieng-trung-trung.html
true
7750594855177928031
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago